Thursday, August 2, 2007

BABIES EVERYWHERE...!!!

HAPPY BABY
No. I'm not writing about a "happy" baby talaga. Kaya ganyan ay dahil sa kuya ko at ang girlfriend niyang nagngangalang: HAPI. magkakaroon na sila ng baby. PFFT. Bitter pa rin ako. Di pa siguro talaga tanggap na magkakaroon na ng ASAWA ang kuya ko. Lalo na at si HAPI yon. OK naman siya as a person. pero.... basta..... there are some issues na next time ko na ieexplain. Kung may next time pa. Baby Happy. Kuya Happy. Hapi Happy. Everyone Happy. Me Happy?Ewan.
*******************************
CIELO AND NEIL'S BABY
Si Cielo Timbol at Neil Perez ang dalawa kong prof dito sa UST. Well, you know the story... they fell inlove under one roof of our Faculty. Then They got married. Then may BABY na!! Yey!!! we visited them last Tuesday sa MCU sa may MONUMENTO, during our thesis blues galore... Masaya at kakaiba ang feeling ng pagbisita namin sa kanya. Ngayon lang ata ako nakaexperience ng talagang nalapitan ko ang isang bagong kapanganak na baby. At hindi lang yon, they let us watch yung whole process ng GIVING BIRTH OF MA'AM CIELO (sa LAPTOP nila). wow!!! I've never seen anything like it!!! nakikita ko lang sa TV at movies ang mga ganon eh.
We saw the whole process talaga. Yung nakahiga si Ma'am, unconscious dahil sa anesthesia (tama ba spelin?) at may mga doctor at mga nurses na nakapalibot sa kanya. CEASARIAN si ma'am by the way. Nakakatakot talaga. With all the blood and all.
hanggang ngayon pag naaalala ko eh parang sumasakit din ang BIKINI LINE ko... hehe... yun yung hinihiwa sa mga ceasarian diba?
Pero i was really amazed. While i was watching yung video wala akong ibang sinabi kundi:
"SOSYAL!"
"AMAZING!"
"WOW....ANG GALING..."
habang si nikki manlulo ay halos hindi makatingin... hehehe... kasama ko nga pala sina EJ, JOHN at NIKKI.
Ang cute ni BABY AYESHA.... sosyal.
**********************************
HOT BABY
Eto naman ay baby nila ATE MATET PERDICES (Alumni ng Artistang Artlets...tama ba? Alumni? Alumna?tever..) at ang kanyang uber hot na husband na si KUYA CARLO/ CALOY..
kaya naman HOT BABY. coz they are both hot, that couple. combination ba naman ng isnag napakagandang babae katulad ni Ate Matet at isang lalaking ubod ng guapo eh.... pambihira.... KE GUAPO NG ANAK NILA GRABEH!!!!
kanina lang namin nakita dito sa may UST HOSPITAL. mestiso ang baby nila. ABA! magulat tayong lahat kung hindi mestiso yun... eh ang puti ni Ate Matet at Kuya Carlo hano....
Grabeh... Baby pa lang may future na... pwedeng mag artista. kitang kita mo talagang nagmana sa guapong tatay.
Pasenxa. hindi talaga ako makaget over kay baby nila. I forgot the name.
sosyal. parang kailan lang ay nakakasama namin lagi si ate matet sa AA. ngayon, isa na siyang MOTHERHOOD. I'm so proud of her, na hanggang ngayon ay IDOLO ko sa AA. Sa pag-arte and all.
*****************************************
Oh diba.. ang daming babies ngayon. cute naman. Ahihihihi.

1 comment:

Electric Itlog said...

Hindi ko alam na may bloggae ka pala.. Palink naman ate.. Hahaha..